Chuyển đến nội dung chính

Tuyển tập 455 Crawlergo, Crawlergo

Crawlergo Xem thêm : stt thả thính crush / status thả thính tết / những câu thả thính crush gái / Warning: array_rand(): Array is empty in /volume2/web/tag.vn/public_html/blog/rancontent.php on line 41 - Công sở là nơi bạn có thể thư giãn sau cuộc sống căng thẳng ở nhà. ______________ - Những người làm việc cùng bạn phản ánh thái độ của bạn. ______________ - - Công ty còn tuyển ko? - Đang tuyển lau dọn nè - Có vị trí cao hơn ko? - Có! lau dọn tầng 2 ______________ - Thấy cô nhân viên đang gân cổ lên tranh cãi với khách hàng, sếp rất bực, gọi lại bảo: - Tôi đã nhiều lần lưu ý cô là khách hàng luôn luôn đúng. Tại sao cô lại làm căng với ông ta như thế? - Nhưng thưa sếp, ông khách này lại cứ khăng khăng rằng ông ta đã sai lầm ạ! ______________ - Tiền lương = "Đèn đỏ" 1 tháng 1 lần và tầm 1 tuần là hết! ______________ - Được tăng lương cũng giống như uống ly rượu, nó nâng tinh thần ta lên nhưng chỉ trong chốc lát thôi. ______________ - - Sếp ơi, nghe nói công ty

Tuyển chọn 131 stt buồn, 1001 Status Yêu Đơn Phương Hay Nhất thấm đến từng cảm xúc

Tuyển chọn 131 stt buồn, 1001 Status Yêu Đơn Phương Hay Nhất thấm đến từng cảm xúc

Xem thêm : những câu thả thính - stt thả thính - stt buồn - stt tâm trạng - cap thả thính - stt bựa từ dichvuhay. vn

- Không sợ có tình địch. Chỉ sợ có tình địch không cùng giới tính với mình.



______________

- Hoa đẹp hoa thơm hoa vẫn tàn
Anh thề anh hứa rồi anh quên


Trương Minh Châu on Instagram:

______________

- Đầu óc ko thông vác bao ni lông cũng thấy nặng



______________

- Ông chồng nhận cú điện thoại từ trạm sửa xe:
- Vợ ngài vừa lái xe đến chỗ chúng tôi, chắc bà ấy muốn sửa xe, nhưng...
- Hiểu rồi! Đừng lo, tôi sẽ thanh toán tiền sửa xe.
- Chiếc xe có lẽ không nên chữa nữa mà chúng tôi muốn hỏi xem ông có đồng ý thanh toán khoản chi phí để sửa trạm không ạ?


______________

- Nha sĩ nổi quạu nói với khách hàng:
- Tại sao lần trước ông trả cho tôi những 2 tờ tiền giả?
- Thì cũng huề thôi, ông nghĩ răng của ông là thật à?


______________

- - 1/4 là ngày quốc tế lừa đảo
- 1/5 là quốc tế lao động
- 1/6 là quốc tế thiếu nhi
=> Họ lừa nhau => Họ cùng nhau lao động => Thiếu nhi ra đời


______________

- Tên trộm tặng cho bồ của hắn chiếc nhẫn quý, cô này suýt xoa hỏi:
- Ôi, đẹp quá! Nó có giá bao nhiêu vậy anh?
- 7 năm tù và bị tịch thu toàn bộ tài sản.


______________

- Đừng bao giờ đi nói dối. Bởi vì bạn phải nghĩ thêm một số câu nữa để biện minh đấy


______________

- Dùng cán bút làm đòn xoay chế độ
Mỗi vần thơ, bom đạn phá cường quyền.


______________

- Bản chất nông thôn. Tâm hồn bông lúa.


______________

- Mặc cho mưa gió bão bùng
Anh vẫn lạnh lùng cắn đứt cáp quang


______________

- Chết rồi chân của em ngón cái to hơn ngón út


______________

- Ai cũng có tuổi trẻ và những câu chuyện về tuổi trẻ của riêng mình.


______________

- Khi nói một lời đúng lí ngọt ngào, đến kẻ điên cũng dừng bước cảm động.


______________

- Ở đây có nhiều bóng đèn, không cần bóng đen phải phát sáng


______________

- Trong bóng đá, nếu bạn tấn công, bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi như khi bạn đang theo đuổi.


______________

- Đi thi nữ sinh thanh lịch. Giám khảo hỏi:
- Em tự thấy mình có ưu điểm gì?
- Dạ, em thấy em có lòng thương người…
- Cụ thể ra sao, em nói nghe coi?
- Dạ, cứ bạn nam nào nói thương em, là em thương lại liền hà!


______________

- Không nói chung, nói riêng đi. "Các đồng chí nên nhớ, các đồng chí đói thì các đồng chí phải ăn". Nói thế ai chả nói được, cái quan trọng là kiếm cơm ở đâu ra mà ăn.


______________

- Tôi rất muốn cháu Brooklyn được rửa tội nhưng tôi không biết chọn tôn giáo nào cả.


______________

- Những lúc chán đời bạn hãy thử đi cắt tóc. Vì biết đâu cắt xong bạn sẽ chán cái bản mặt bạn hơn cả đời.


______________

- Con gái ở rất bẩn, họ chả bao giờ tắm, vì tôi chưa thấy họ tắm bao giờ


______________

- Ta nói thời trang phang thời tiết
Nhưng đôi lúc thời tiết giết thời trang


______________

- Thế là đã hết mùa đông
Ra đường lại được thấy mông với đùi.


______________

- Ai ơi đừng lấy pháo binh.
Nửa đêm nó bắn... linh tinh rất phiền.


______________

- Dành cho các bạn thích thả thính
14/1: Ngày nhật ký
14/2: Valentine
14/3: Valentine trắng
14/4: Valentine đen
14/5: Ngày hoa hồng/ngày vàng
14/6: Ngày của những chữ "K" lãng mạn
14/7: Ngày bạc
14/8: Ngày âm nhạc
14/9: Ngày chụp ảnh
14/10: Ngày rượu vang
14/11: Ngày của những cái ôm thân ái
14/12: Ngày tất


______________

- Học dốt, không xin được việc làm thì tuyệt đối không được "chạy" vào nhà nước, làm như thế là hại dân.
Muốn giàu, muốn có nhiều tiền đừng học sư phạm, làm như thế là hại người.


______________

-


______________

- Nhất đẳng huyền đai cũng không bằng dao phay chém lén


______________

- Lưỡi không xương trăm đường lắc léo
Nói không khéo mồm *éo còn răng :))


______________

- Hôm nay tôi vào toilet mà quên mang theo smart phone... và phát hiện thì ra sàn nhà lót bằng 128 viên gạch bông.


______________

- Ngày tháng ăn sắp kết thúc
Tháng ngày nghiêm túc lại bắt đầu


______________

- - Sao ông lại đi ăn xin?
- Để tôi lấy tiền uống rượu.
- Vậy sao ông lại uống rượu?
- Để tôi có đủ dũng khí đi ăn xin.


______________

- Mỗi bước đi là một nỗi đau... khi bạn bị đau chân


______________

- - Bạn lười cỡ nào?
- Nằm xem quốc hội 2 tiếng chỉ vì lười ngồi dậy lấy remote đổi kênh.


______________

- Phong cách ngoại giao, đó là khi biết đổ thêm dầu vào lửa mà không để bị bỏng tay.


______________

- Khi một người đàn ông ngồi bên một cô gái đẹp, một tiếng chỉ như một phút.
Nhưng để anh ta ngồi trên một cái lò nóng, một phút sẽ dài hơn một giờ.
Đó là tính tương đối.


______________

- - Tui ước mơ sẽ trở thành phi hành gia và bay đến mặt trời.
- Mặt trời nóng thế sao bay tới được.
- Tui có trí thông minh vô hạn mà tui đã nghĩ ra một cách mà chỉ có người thông minh như tui mới nghĩ ra đó là: tui sẽ bay đến mặt trời vào ban đêm.
- Hạn hán lời


______________

- Hiền lành là bản tính, tốt bụng vì bản thiện, làm việc bằng bản lĩnh, đi học như bản năng, chỉ nghĩ tới bản thân.


______________

- Mình vừa bước xuốg sân bay ở Pháp, mình đã thấy Vạn Lý Trường Thành hùng vĩ, nhìn xa xăm ôi núi Phú Sĩ tuyệt vời, bước thêm vài bước nữa ô kìa tượng Nữ thần Tự Do


______________

- Cỡ Hari Won là không có đủ tuổi mặc đồ shop của muội đâu, tại vì shop muội bán đồ trung niên.


______________

- - Tôi vừa bán vừa biếu ông đấy.
- Cảm ơn bà, tôi xin nhận số hàng biếu, số còn lại bà cất giùm, ngày mai tôi mang tiền đến lấy sau.


______________

- Đã khuya rồi vẫn ngồi đếm sao, đếm xong rồi mới thấy tào lao


______________

- Tui không muốn đá xéo, đá động với ai hết á, đông quá sao đá hết, trừ khi messi nhập mới đá được.


______________

- Sợ chết là nỗi sợ hãi phi lý nhất vì người đã chết chẳng thể nào có nguy cơ bị tai nạn được.


______________

- Một khi đã máu đừng hỏi bố cháu là ai.


______________

- Không hiểu sao người ta thường thích vòng 1, vòng 2, vòng 3 mà quên đi rằng vòng Đầu là quan trọng nhất!


______________

- Trên đường đi học về, thấy một họa sĩ đang vẽ phong cảnh.
- Tội nghiệp chú quá.
- Sao vậy?
- Tại chú không có tiền mua máy ảnh nên phải ngồi vẽ, tội quá!


______________

- Vâng giữa cái xã hội nghiêm túc này. Có 3 loại người tôi không bao giờ tin thứ nhất là con gái thứ hai là đàn bà và thứ ba là phụ nữ.


______________

- Tuổi già đọc báo thanh niên
Tuổi trẻ xem phim người lớn


______________

- Tại sao chúng ta lại nói xấu nhau trong khi... chúng ta có thể nói lời ngọt ngào với giọng mỉa mai khinh bỉ?


______________

- Trong chữ nhẹ, vẫn có có dấu nặng
Trong chữ vững, vẫn có dấu ngã
Trong chữ hiểu, vẫn có dấu hỏi
Chữ ngắn, vẫn dài hơn chữ dài.


______________

- Đừng báo công an vì tôi đã định lấy cắp tài sản của ông bà nhưng tôi lại hối hận vì việc đó nên tôi không làm nữa. Nên ông bà chưa mất gì. Còn ông bà cố tình báo công an là tôi sẽ... xin ông bà cho tôi cơ hội.


______________

- Tôi không biết chiến tranh thế giới thứ 3 sẽ sử dụng vũ khí nào nhưng tôi biết rằng chiến tranh thế giới thứ 4 sẽ sử dụng gậy gộc và đá!


______________

- Hôm nay mình đi xem End game, nghe thấy 2 bạn nữ ngồi sau nói chuyện:
- Aquaman đâu mày?
- Tập trước Thanos búng tay biến mất rồi :)))


______________

- Đang học môn văn đến đoạn đặt dấu phẩy vào sao cho đúng, e đặt thế nầy..tại sao thầy lại cho zero kia chứ :v
- Quân ta đánh sập cầu tiêu, diệt sạch 1 ngàn quân...
- Nam sinh mặc áo bỏ vô quần nữ sinh, mặc áo dài...


______________

- Ngó lên mình chẳng bằng ai – Ngó xuống thì cũng chẳng ai hơn mình


______________

- Đi đúng giày sẽ không đau chân,
Yêu đúng người sẽ không đau tim,
Chơi đúng bạn sẽ không đau đầu.


______________

- Có những ngày buồn như chó dại
Chỉ muốn kiếm đại đứa nào cắn chơi...


______________

- Không hiểu tại sao người ta lại nghĩ ra nhiều truyện ma dài dòng như vậy, cứ hô "Thứ hai", "Thi cuối kỳ" hay "Đứt cáp quang" là tôi sợ vãi cả linh hồn ra rồi.


______________

- Em ơi đêm nay, vầng trăng kia như chứng minh.
Mà đêm nay không trăng, không chứng minh được gì.
Đêm nay 2 đứa đứa, ngồi chờ trăng lên
Chờ tới sáng mà trăng chưa lên.


______________

- 6 năm trời, không bia, không rượu, không thuốc lá, không chơi đêm và cả không đàn bà... thế rồi cũng đến ngày... tôi đủ tuổi vào lớp 1


______________

- Đầu tháng tôi ăn gì chó ăn nấy
Cuối tháng chó ăn gì tôi ăn nấy.


______________

- Gái đã có chủ.. cao thủ vẫn tán đổ


______________

- Bình tĩnh, tự tin, không cay cú
Âm thầm, lặng lẽ, trả thù sau


______________

- Cuộc đời thật lắm tơi bời
Cớ sao nhiều kẻ thảnh thơi vậy trời.


______________

- Một khi đã quyết thì đửng hỏi mẹ Bạch Tuyết là ai.


______________

- - Hihi, hôm trước sao thấy anh đi SH sao hôm nay đi Dream thế?
- À hôm nào vui anh đi SH, hôm nào buồn đi Dream em ạ
- Thế hôm nay anh buồn ạ?
- Đúng rồi em, nó *éo cho anh mượn SH.


______________

- Đang bùn, đang chán ai tán tôi... tôi tán lại


______________

- Những lời đường mật rồi sẽ bị kiến bu


______________

- Đắng cay chua ngọt đã từng
A mà bỏ vợ e đừng có mơ


______________

- Không phải mình lười... mình chỉ đang trong chế độ tiết kiệm năng lượng thôi


______________

- 10 năm du học em chờ
2 năm nghĩa vụ em lờ a luôn


______________

- Bác sĩ: Anh đau ở đâu, lấy tay chỉ cho tôi xem!
Bệnh nhân: Tôi đau ở đây, đây, chỗ này, chỗ này, này, chỉ ở đâu cũng đau hết...
Bác sĩ: Như vậy thì đúng anh đau ở ngón tay rồi!


______________

- Mục tiêu của em năm 2017... là hoàn thành mục tiêu của năm 2016... mà đáng lý ra phải xong từ 2015... vì em đã lập ra từ 2014.


______________

- Tự nhiên con mắt liếc qua
Tự nhiên mình thấy người ta liếc mình
Tự nhiên tim đập thình thình
Tự nhiên con mắt của mình tím đen


______________

- Giữa đường thấy cánh hoa rơi
Giơ chân dẫm nát, không chơi đồ thừa!


______________

- Con là bạn của Thắm, con xin kính cẩn nghiêng mình 190 độ, chào bác với lòng tôn kính, tôn thờ và tôn trọng.


______________

- Dù có là trẻ trâu nhưng biết đâu có lúc là anh hùng


______________

- Chúng ta thường thích nghe lời người khác, đặc biệt nếu đó là người đã quá cố.


______________

- Bây giờ thì phải làm sao...
Bây giờ ta phải làm sao bây giờ...
Làm sao để biết bây giờ...
Bây giờ ta biết bây giờ làm sao...


______________

- Lúc Công Phượng ghi bàn thứ 2 có anh áo vàng trên má dán hình lá cờ quay qua ôm mình nhảy mừng... cho em xin lại cái điện thoại. Em cảm ơn.


______________

- Mình làm thủ môn cũng từng ghi bàn nhiều... nhưng chủ yếu là phản lưới nhà.


______________

- Có lẽ với em anh không đủ CHUNG TÌNH
Vậy em cứ đi tìm người khác để nhận được điều ngược lại


______________

- Dẫn đứa bạn đi xem phim. Kêu nó ra quầy mua bắp nó ra hỏi có bắp luộc không. Quầy trả lời không có nó lại hỏi bắp nướng...


______________

- Nếu bạn lấy ngày sinh của bạn nhân với số bất kì... rồi cộng với một số bất kì khác... sau đó chia cho 1. Xin chúc mừng bạn đã mất 10s cuộc đời :))


______________

- - Hồ sơ có viết cậu tính nhẩm rất nhanh, vậy tôi đố cậu 37 nhân 92 bằng bao nhiêu?
- 350
- Sai rồi.
- Nhưng trả lời rất nhanh phải không ạ?


______________

- Không cùng đẳng cấp khó nói chuyện quá


______________

- Có 1 loại người... tiền thì không có nhưng cái chó gì cũng mua.


______________

- Sống phải biết mình là ai
Sai phải biết sửa
Thấy lửa phải đổ thêm dầu
Thấy nhảy lầu phải hô to cổ vũ.


______________

- Những đứa nói chuyện dâm dâm, nhưng có nội tâm trong sáng.


______________

- Em yêu anh ấy còn anh ấy yêu cô ấy, cô ấy không yêu anh ấy, cô ấy yêu anh anh ấy, anh ấy tức anh anh ấy, anh ấy đấm anh anh ấy, cô ấy tức anh ấy vì đấm anh anh ấy, cô ấy tát anh ấy, anh anh ấy khuyên cô ấy, cô ấy và anh anh ấy bỏ qua cho anh ấy…


______________

- Ảnh đi hát thì tiền show thì ít, tiền đền micro thì nhiều.


______________

- Nhớ quá khứ buồn rơi nước mắt
Nhìn tương lai lạnh toát mồ hôi


______________

- Thóc bắt đầu từ lúa
Nghé bắt đầu từ trâu
Sừng bắt đầu từ đâu
Đi nghĩa vụ sẽ biết


______________

- Đỉnh cao của sự khinh bỉ... là "đã xem"


______________

- Khi bạn làm rơi điện thoại xuống đất thì trái tim của bạn chạm đất trước điện thoại.


______________

- Tình như mây, nghĩa như bèo
Bèo dạt mây trôi, tình tan nghĩa hết.


______________

- Một ông chồng nghi bà vợ mình bị lãng tai bèn quyết định thử nghiệm.
Ông khẽ đứng sau lưng vợ 10m gọi: "Mình ơi! Mình có nghe rõ không?"
Không thấy vợ trả lời, thế là ông tiến tới khoảng 6m rồi gọi lại: "Mình có nghe rõ không?"
Vẫn chẳng thấy bà ừ hử. Ông bèn đi đến chỗ cách bà còn 3m hỏi: "Mình không nghe gì hết hả?"
Bà vợ đáp: "Lần này em trả lời là lần thứ ba rồi đấy!".


______________

- Nếu ghét của nào trời cho của đó thì em xin hứa từ nay em sẽ ghét tiền, ghét trai đẹp, ghét đồ ăn ngon, ghét mua sắm, làm đẹp, du lịch...


______________

- Ai giấu cái đĩa bay trả cho em nó về hành tinh của nó cho rồi!


______________

- Đi đường gặp ông gì áo vàng cầm dùi cui thôi miên, về mất 500k... sợ value


______________

- Sau này sinh con sẽ đặt tên là KHÔNG
Để khi đi thi giám thị bảo "Thí sinh KHÔNG được phép sử dụng tài liệu"


______________

- Mình sẽ không lấy chồng cho đến lúc lên xe hoa


______________

- Mượn là mất, cất là còn, sờ là mòn, cho thì lấy!


______________

- Nhiều lúc muốn thả hồn theo mây.
Nhưng lại sợ răng bay theo gió!!


______________

- Nếu bọn mày chọn nhầm đối thủ thì ít nhất cũng phải chọn đúng vũ khí chứ.


______________

- Kim vàng ai nỡ uốn câu
Người khôn ai nỡ nói nhau nặng lời


______________

- Tôi tên là Yến, hiện tôi đang là 1 bà nội... trợ.


______________

- Giữa đường nhặt cánh hoa rơi
Lượm lên phủi phủi: "Cũ người mới ta"


______________

- Bây giờ có thông báo là chưa có thông báo gì mới, chừng nào nhận được thông báo thì sẽ thông báo, còn bây giờ hết thông báo.


______________

- "#Nắng_Ấm_Xa_Dần" rồi chỉ còn những " #Cơn_Mưa_Ngang_Qua" em tự hỏi rằng " #Bình_Yên_Nơi_Đâu " và bây giờ em không còn là " #Em_Của_Ngày_Hôm_Qua " anh đã từng nói "#Âm_Thầm_Bên_Em" và "#Làm_Người_Luôn_Yêu_Em" nhưng em muốn " #Anh_Cứ_Bước_Qua_Nếu_Em_Không_Hạnh_Phúc" và bây giờ chúng ta lại " #Buông_Đôi_Tay_Nhau_Ra " có những lúc em vẫn nghĩ rằng "#Chắc_Ai_Đó_Sẽ_Về " và sẽ " #Mãi_Yêu_Em" nhưng thực sự giờ đây " #Anh_Đang_Đi_Bên_Ai_Đó" không phải là em có lẽ " #Khuôn_Mặt_Đáng_Thương" này sẽ không được " #Như_Ngày_Hôm_Qua" và cuối cùng em chợt nhận ra "#Chúng_Ta_Không_Thuộc_Về_Nhau" :-*


______________

- Một khi ngôn từ bất lực... thì bạo lực lên ngôi.


______________

- Cuộc đời tàn anh mang 2 hàng lệ.
Thoáng chút buồn nhưng kệ mẹ nó đê!


______________

- Điên có tổ chức, sung sức có đào tạo.


______________

- Làm sao em có thể, có được 1 sự tách ly khỏi âm nhạc mà nó bền bỉ đến như vậy.


______________

- Thân em như tấm lụa đào
Giá tiền trăm triệu đố chàng nào mua.


______________

- Nếu bây giờ, mua lọ keo 502 đổ vào chảo chống dính:
- Nếu dính: kiện công ty chảo kiếm được 1 mớ
- Nếu không dính: kiện công ty keo kiếm tiền đền bù


______________

- Đề thi lịch sử cũng dễ mà. Như kiểu Sơn Tinh với Sơn Tùng tranh nhau nút vàng trên Youtube thời Vua Hùng ý.


______________

- Có một ông đại gia đến một cửa hàng bán tranh hiện đại, toàn những loại tranh thật cao siêu và đắt tiền. Xem mãi mà vẫn không cảm nhận được bức nào, cuối cùng ông tập trung thưởng thức một bức nhỏ không đề giá. Bức tranh hình vuông, màu trắng và có một chấm đen ở giữa khung kẹp bằng đồng. Nó tạo cho ông cảm giác nhẹ nhàng thanh khiết vì bố cục và màu sắc giản dị. Biết rằng tranh ở đây không rẻ, chần chừ mãi mới nổi quyết tâm, ông hỏi người bán hàng:
- Bức tranh này bao nhiêu tiền?
- Thưa ông, đấy chỉ là cái công tắc điện thôi ạ!


______________

- Nếu cứ tin vào một điều nói dối thì cuối cùng nó sẽ thành sự thật


______________

- Gió hiu hiu nhớ người yêu thấy mẹ
Gió nhè nhẹ nhớ con mẹ người yêu


______________

- Trong buổi lao động, học sinh tham gia chuyển gạch để xây tường. Thấy Ân một chuyến chỉ mang một viên gạch, trong khi mọi bạn khác đều mang hai viên, một bạn liền hỏi:
- Ân lười quá, mang được mỗi một viên gạch.
- Có bạn lười thì có. Các bạn sợ phải đi hai chuyến nên mới mang hai viên một lần chứ còn gì nữa.


______________

- Yêu nhau đi để rồi mai sinh con và đặt tên cho con là Chó con


______________

- Yên tâm đi, trong cái rủi lại có cái xui...


______________

- Dép không chỉ dùng để mang... mà còn để phang những đứa ngang tàng và chảnh chó.


______________

- Ai cũng giữ lời hứa nếu họ còn nhớ đã hứa những gì.


______________

- Hai vợ chồng đi trên xe, vợ đang cầm lái bỗng quay sang hỏi chồng:
- Anh thân yêu, phanh không hoạt động, làm thế nào bây giờ?
- Chết thật, em cố gắng đâm vào cái gì đó rẻ tiền thôi.


______________

- - 2 quả cà chua này mấy tiền ạ?
- 5 nghìn
- Cháu lấy1 quả này thì mấy ạ?
- 3 nghìn
Lặng lẽ đặt 2 nghìn xuống cầm quả cà chua còn lại rồi cút thẳng, ko cần nói nhiều...


______________

- Đồng tiền bây giờ mất giá quá. Hồi trước mẹ cho 10k ra tạp hóa mua được bao nhiêu thứ. Nào là oshi, thạch rau câu, kẹo cao su, kẹo mút, cả bút, gôm, thước kẻ, vài ba lon nước ngọt,... Bây giờ quán nào cũng có camera, chán thật.


______________

- Có anh chàng củ chuối, nhà bên một con suối, yêu cô nàng bán muối, nhà có một cây chuối, họ yêu nhau đắm đuối, rồi cùng nhau chết đuối, thế là hết đoạn cuối nghe xong tôi cũng đuối.


______________

- Trên thế giới này không phải những thứ có cánh đều là thiên thần


______________

- Bắc thang lên hỏi ông trời
Lấy tiền cho gái có đòi được ko
Ông Trời ổng bảo là không
Tao còn bị lừa huống chi là mày


______________

- Ăn xin còn học đòi phong cách ăn mày!!


______________

- Giữa thời tiết thế này mà vẫn có thể hẹn nhau ra ngoài gặp mặt thì quả nhiên có mối quan hệ bạn bè sinh tử, sống chết có nhau.


______________

- Có 1 anh mù thấy tai nạn giao thông liền kêu anh câm gọi anh điếc bảo anh cụt hai tay đưa nạn nhân đi cấp cứu.


______________

- Cô gái Hơ Mông bên đống lửa!!!


______________

- Đơn giản có thể khó khăn hơn là phức tạp. Bạn phải nổ lực thật nhiều trong việc giữ suy nghĩ gọn gàng để đạt được tới sự đơn giản.


______________

- Bố đánh không đau bằng ngồi sau con gái!


______________

- Trăm năm nước chảy đá mòn
Ngày nào cũng tắm sợ mòn thịt da
=> ở dơ sống lâu


______________

- Rất dễ nói ra điều mình suy nghĩ khi mình không suy nghĩ gì cả.


______________

- Lười biếng là mẹ đẻ của mọi tật xấu. Nhưng dù sao nó cũng là mẹ nên hãy tôn trọng nó!


______________

- Nhiều lúc mình cũng muốn công khai người yêu lắm... nhưng lại sợ trùng người yêu thằng khác.


______________

- Dòng đời lặng lẽ...sao chỉ chó đẻ với mỗi anh


______________

- Em đem giải trí vào âm nhạc, em hát em có những cái nhấn
Là 1 giọng hát có thể bán vé ngang ngửa với các danh hài


______________

- Người ta mặt V line, mặt bạn là mặt va li... cho nên tôi nghĩ bạn này... hơi lười biếng


______________

- Sư tử.. hầm dừa gao đỏ
Đại bàng.. nướng chui gao vàng
Cá mập.. kho tiêu gao xanh
Cọp trắng.. xào lăn gao trắng
Bò tót.. nhúng dấm gao đen.
Sói bạc.. chiên xù gao bạc..


______________

- Nặng tình nặng nghĩa thì nặng nợ
Vô tình, vô nghĩa thì vô tư


______________

- Người yêu thì quá dễ để có
Còn hạnh phúc thì quá khó để tìm


______________

- Tình online là tình nhiều thiên tai


______________

- - Cô ả thật đáng ghét. Sau này mà có tiền em nhất định sẽ mua đất cạnh nhà cô ta.
- Để ngày nào cũng thấy mặt nhau cho thêm bực mình à?
- Để thuê người về xây nhà rồi lại phá ra quanh năm suốt tháng.


______________

- Chỉ khi thủy triều rút xuống, bạn mới biết ai đang bơi khỏa thân.


______________

- Đang đi trên đường bỗng thấy bất thường
Úp mặt vô tường lại thấy bình thường


______________

- Nắng mưa là chuyện của trời
Gác cổng là chuyện của đời vệ binh


______________

- - Anh đã phạm tội tày trời làm sao chúng tôi tha được? Nhưng có thể chấp thuận cho anh được quyền chọn lựa cách chết.
- Xin đội ơn ngài. Xin cho tôi được chết... già!


______________

- - Chào em. Em có biết mình đã vi phạm gì không?
- Dạ thưa. Em vượt đèn đỏ ạ.
- Vậy sao thấy đèn đỏ mà không dừng?
- Dạ. Tại em không thấy anh.


______________

- Cuộc sống luôn có những sự việc nằm ngoài dự đoán của con người, ví dụ như, cậu đang nghĩ tôi sẽ lấy ví dụ đúng không?


______________

- - Cái nhà thằng cha giàu sụ vậy mà chẳng bị mất trộm bao giờ. Sao lại có chuyện lạ nhỉ?
- Có tên trộm nào lẻn vào khi vợ thì thức suốt đêm để canh chồng về, còn ông chồng thì về bất kỳ lúc nào kể cả nửa đêm.


______________

- Đập banh thùng rác tìm xác em yêu


______________

- Nước mắt đến từ trái tim chứ không phải từ não.


______________

- Nỗi buồn nào cũng phải qua
Hót girl nào cũng sẽ ra bà già


______________

- Chi tiết tôi cần là 1 cái chi tiết... chi tiết hơn cái chi tiết mà ông đã cung cấp cho tôi, cái chi tiết mà ông đã cung cấp cho tôi nó không chi tiết bằng cái chi tiết mà tôi nghĩ nó là chi tiết.


______________

- Giết người rồi nhảy sông tự tử nào ngờ bị dân trong làng cứu chữa. hôm sau tòa án tuyên bố:lãnh án tử hình


______________

- - Trái gì to nhất?
- Trái Đất


______________

Tuyển chọn 131 stt buồn, 1001 Status Yêu Đơn Phương Hay Nhất thấm đến từng cảm xúc

Có thể bạn quan tâm :162 bình luận về Exciter 2021 màu gì hot, Cách nhận biết Yamaha Exciter bị sơn lại màu / 39 câu nói hay, thả thính tháng 10, GopyDB / Tuyển chọn 57 Stt tâm trạng , STT buồn hay nhất 2020 hợp tâm trạng đăng Facebook thu triệu like /

- Nguồn tại https://www.choxemoto.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuyển tập 455 Crawlergo, Crawlergo

Crawlergo Xem thêm : stt thả thính crush / status thả thính tết / những câu thả thính crush gái / Warning: array_rand(): Array is empty in /volume2/web/tag.vn/public_html/blog/rancontent.php on line 41 - Công sở là nơi bạn có thể thư giãn sau cuộc sống căng thẳng ở nhà. ______________ - Những người làm việc cùng bạn phản ánh thái độ của bạn. ______________ - - Công ty còn tuyển ko? - Đang tuyển lau dọn nè - Có vị trí cao hơn ko? - Có! lau dọn tầng 2 ______________ - Thấy cô nhân viên đang gân cổ lên tranh cãi với khách hàng, sếp rất bực, gọi lại bảo: - Tôi đã nhiều lần lưu ý cô là khách hàng luôn luôn đúng. Tại sao cô lại làm căng với ông ta như thế? - Nhưng thưa sếp, ông khách này lại cứ khăng khăng rằng ông ta đã sai lầm ạ! ______________ - Tiền lương = "Đèn đỏ" 1 tháng 1 lần và tầm 1 tuần là hết! ______________ - Được tăng lương cũng giống như uống ly rượu, nó nâng tinh thần ta lên nhưng chỉ trong chốc lát thôi. ______________ - - Sếp ơi, nghe nói công ty

❤️‎ Honda sh 2021:, honda sh 2021 khi nào ra mắt, Giá xe Honda SH 2021 mới nhất tháng 11/2021

#Giá xe Honda SH300i 2021:, thông số xe sh 2021, Giá xe Honda SH 2021 mới nhất tháng 11/2021 Đánh giá xe Honda SH 2021 về thiết kế Mặt đồng hồ cũng được thiết kế lại lớn, dễ quan sát hơn. Các cụm đồng hồ dạng 3D phân biệt rõ ràng với đồng hồ chỉ tốc độ lớn nhất đặt chính giữa. Với kiểu thiết kế này, người lái dễ dàng liếc nhìn tốc độ phương tiện để điều chỉnh phù hợp khi lưu thông trên đường. Giá xe SH tháng 7/2021 tại các đại lý Honda Honda SH 2021 Giá niêm yết Hà Nội TPHCM TP khác Giá xe SH125 CBS 67,990,000 86,800,000 87,200,000 85,700,000 Giá xe SH125 ABS 75,990,000 93,600,000 93,900,000 92,400,000 Giá xe SH 150 CBS 81,990,000 104,400,000 105,600,000 104,100,000 Giá xe SH 150 ABS 89,990,000 111,500,000 112,800,000 111,300,000 Cả 4 phiên bản SH 2021 sẽ có 6 màu sắc bao gồm: màu Đen, màu Đỏ, màu Trắng, màu Bạc, Xanh Lục - Đen và Xanh Lam - Đen #Giá xe SH 300i đỏ đen:, bình xăng sh 202

HOT **** Giá xe SH 150i CBS:, giá xe sh 2021, Giá xe Honda SH 2021 mới nhất tháng 2/2021

#Honda SH 300i 2021:, xe sh 2021 mode, Giá xe Honda SH 2021 mới nhất tháng 6/2021 Đánh giá xe Honda SH 2021 về thiết kế Nước sơn cũng như các chi tiết ốp nhựa trên Honda SH 150i 2021 đã được nâng cấp giúp chiếc xe trở nên bóng bẩy, sang trọng hơn., Phần thân xe đến đuôi xe được ốp nhựa với thiết kế liền mạch, mượt mà nhưng không kém phần cứng cáp nhờ những đường gân vuốt dài nối liền với cụm đèn hậu. Ở cụm đèn phía sau, nhà sản xuất cũng trang bị hệ thống đèn phanh LED. #Giá xe Honda SH 150i 2021:, sh 2021 150, Giá xe Honda SH 2021 mới nhất tháng 8/2021 Honda trang bị ABS cho cả 2 bánh trước và sau. Ưu điểm lớn nhất hệ thống ABS mang lại là việc chống hiện tượng khóa bánh khi phanh gấp. Thử phanh gấp trên đoạn đường thẳng, chiếc xe rê bánh và trôi đi mà không bị khựng lại như ở các mẫu xe thông thường. Hệ thống này mang lại sự yên tâm đáng kể cho người sử dụng.   + Ưu nhược điểm Honda SH 2021 Ưu điểm: Thiết kế thời trang, sang trọng, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại đá