Chuyển đến nội dung chính

Tuyển tập 455 Crawlergo, Crawlergo

Crawlergo Xem thêm : stt thả thính crush / status thả thính tết / những câu thả thính crush gái / Warning: array_rand(): Array is empty in /volume2/web/tag.vn/public_html/blog/rancontent.php on line 41 - Công sở là nơi bạn có thể thư giãn sau cuộc sống căng thẳng ở nhà. ______________ - Những người làm việc cùng bạn phản ánh thái độ của bạn. ______________ - - Công ty còn tuyển ko? - Đang tuyển lau dọn nè - Có vị trí cao hơn ko? - Có! lau dọn tầng 2 ______________ - Thấy cô nhân viên đang gân cổ lên tranh cãi với khách hàng, sếp rất bực, gọi lại bảo: - Tôi đã nhiều lần lưu ý cô là khách hàng luôn luôn đúng. Tại sao cô lại làm căng với ông ta như thế? - Nhưng thưa sếp, ông khách này lại cứ khăng khăng rằng ông ta đã sai lầm ạ! ______________ - Tiền lương = "Đèn đỏ" 1 tháng 1 lần và tầm 1 tuần là hết! ______________ - Được tăng lương cũng giống như uống ly rượu, nó nâng tinh thần ta lên nhưng chỉ trong chốc lát thôi. ______________ - - Sếp ơi, nghe nói công ty

Tuyển chọn 88 Stt thả thính thơ hài hước, Thả thính

Tuyển chọn 88 Stt thả thính thơ hài hước, Thả thính

Xem thêm : kiến thức làm mẹ / kiến thức hay / mẹo hay /

Những tiểu sử facebook hay nhất 2019 lần đầu tiên bạn tìm thấy để thay đổi tiểu sử trên trang cá nhân của bạn. Bắt đầu luôn và ngay nhé. Tiểu sử Facebook cá nhân là dòng thông tin ngắn gọn gồm 101 ký tự. Để là nổi bậc tiểu sử Facebook, một số bạn lại thích để các ký tự đặc biệt để trang cá nhân trở lên sinh động. Do đó tạo tiểu sử Facebook là điều cần thiết. Tại đây bạn sẽ giới thiệu về cá nhân mình để mọi người cùng biết. Nếu bạn muốn tạo một tiểu sử facebook độc đáo, khác biệt trên trang cá nhân của mình thì hãy tham khảo những tiểu sử facebook hay dưới đây. Tiểu sử Facebook là phần giới thiệu ngắn gọn về bản thân người dùng facebook, nó thường bao gồm những suy nghĩ, cái nhìn của bạn về cuộc sống. Thông thường trên tiểu sử sẽ ghi về nơi ở, quê quán, vợ chồng, hoặc 1 câu châm ngôn ngắn gọn về bản thân. Nói một cách đơn giản dễ hiểu, tiểu sử facebook là phần giới thiệu ngắn gọn về bản hân người dùng facebook. Nó thường là cái nhìn suy nghĩ của bạn về cuộc sống và cũng chính là nơi để thể hiện cái tôi của bạn tạo một nét riêng biệt để gây ấn tượng với người khác khi có ai đó vào trang cá nhân của bạn Đây chính là nơi thể hiện cái tôi của bạn để không giống bất kỳ một ai đó. Các bạn cũng cần lưu ý, độ dài tiểu sử trên Facebook khoảng 101 ký tự nhé! Có nhiều người chơi facebook rất lâu nhưng khi nhắc đến tiểu sử facebook vẫn không biết nó là gì.

- Nắng đã tắt sau những tán cây, sao nụ cười của cậu lại chưa tắt trong lòng tôi?



______________

- Trước đây đẹp trai lắm, bây giờ đỡ hơn nhiều rồi.



______________

- Đằng sau sự thành công của một người đan ông luôn có hình bóng của một người đàn bà , và đằng sau sự thất bại của một gười đan ông là một người đàn bà thật sự .


Lấy = flow ( Thịnh Lyy ) Chủ tus tự làm #Quotes #Stt #Status #Cap #Girl #Thịnh_Ly

______________

- Trước khi yêu em, anh đã yêu một người phụ nữ khác…đó là mẹ anh.


______________

- Đi một ngày đàng…mất


______________

- Hãy học cách thay đổi mình khi nỗi đau đến. Có những lời, nên chôn chặt trong lòng. Có những nỗi đau nên lẳng lặng quên đi. Khi đã trải qua, thấy mình trưởng thành hơn, tự mình hiểu là đủ. Có những thay đổi mình không cần phải nói ra, người ta sẽ nhìn thấy.


______________

- Địa chỉ: Nhà tù bộ công an. Giá thương lượng.


______________

- Em có biết rằng anh nhớ em nhiều lắm không? Anh ăn không ngon nhưng ngủ như điên, anh đi giầy quên đi tất, ăn sáng quên đánh răng, anh dùng xăng vo gạo, anh khờ khạo cũng chỉ vì yêu em đó.


______________

- Ánh sáng đi trước âm thanh, vì thế, con người ta trông có vẻ thông minh cho đến khi ta nghe họ phát biểu!


______________

- Người ta mất


______________

- Giang hồ hiểm ác anh không sợ…Chỉ sợ đường về vắng bóng em.


______________

- Cũng như bao định luật bảo toàn khác…đói thì phải ăn (định luật bảo toàn tính mạng).


______________

- Khi bạn buồn hãy gọi cho tôi…tôi không hứa sẽ làm bạn cười…nhưng tôi hứa sẽ cười vào mặt bạn.


______________

- ngày để chấp nhận và mất cả đời để thực hiện và ân hận….!


______________

- sáng không hơn không kém….nhưng vấn đề là cô ta luôn thức dậy vào lúc


______________

- Thiếu nữ là chữ viết tắt của thiếu … nữ tính.


______________

- Thất tình tự tử đu dây điện.Điện giật tê tê chết từ từ


______________

- Nhà mình nghèo đến nỗi…bột giặt cũng không đủ xài.


______________

- Trăm lời anh nói không bằng làn khói anh còng SH


______________

- Tình yêu là bất tử , chỉ có người yêu là thay đổi.


______________

- Cần bán gấp nhà


______________

- Mập thì đẹp – Ốm thì dễ thương – Lòi xương thì dễ mến


______________

- Uống nước nhớ kẻ trồng cây (uống nước dừa).


______________

- Này cô con gái nhà ai
Cớ sao dám hái hoa nhài nhà tôi
Hái rồi thì hãy …lấy thôi
Còn chưa hái được để tôi…hái dùm.


______________

- Con gái cũng như một quyển sách…Đừng mong đọc một ngày là hiểu được.


______________

- Khi lòng người giông bão, không có nơi nào gọi là bình yên.


______________

- Gió nghịch mùa, con tim nghịch hướng
Lỗi bước, lỗi nhịp , lỗi cả yêu thương.


______________

- Hài kịch sẽ chuyển sang bi kịch nếu không bán được vé.


______________

-


______________

- Ngắn gọn thể hiện sự thông minh nhưng không đúng trong trường hợp người ta nói " Anh yêu em "


______________

- Lương tâm là cái buộc ta phải kể hết mọi bí mật cho người tình trước khi có ai đó mách.


______________

- Giang hồ hiểm ác, không bằng mạng lag thất thường.


______________

- Ai vẫn nhớ ai, ai có biết…
Ai thương ai nhớ, nhớ ai hoài…
Ai hay ai hiểu, tình ai đó…
Ai cứ vô tình, ai có hay…


______________

- Tự hào là hai bàn tay trắng lập nên… vô số nợ.


______________

- Bực mình sinh sự…bụng bự sinh con…


______________

- Không phải người đàn bà nào cũng đẹp và không phải người đẹp nào cũng là đàn bà.


______________

- Bước đến nhà em, bóng xế tà. Đứng chờ năm phút bố em ra. Lơ thơ phía trước vài con chó. Lác đác đằng sau chổi lông gà.


______________

- tỉ đồng.


______________

- Giang hồ hiểm ác, không bằng mạng lag thất thường.


______________

- tiền cơm


______________

- Tuy mình không đẹp…nhưng còn lâu mới xấu.


______________

- Nếu có một ai đó làm chậm bước chân của mình, hãy nhẹ nhàng rẽ sang hướng khác. Người không biết quý trọng mình không đáng để mình tiếp tục cho đi tình bạn hoặc tình yêu vì cuối cùng người bị tổn thương nhiều nhất sẽ là mình mà sẽ không có ai xót xa cho mình.


______________

- Yêu nhau không phải là nhìn nhau mà là cùng nhau nhìn về … cái xe dựng ở gốc cây kẻo nó chôm chỉa mất.


______________

- Tiền túng – Tình tan – Tư tưởng tồi tàn – Tiến tới tự tử


______________

- Thà chết chứ không chịu hi sinh.


______________

- Có khi nào trên đường đời tấp nập, ta vô tình vấp phải sấp đô la?


______________

- lần, đón tình anh rồi khép kín muôn đời.


______________

- Bố mẹ ta nuôi ta lớn lên, còn vợ ta nạt (dạy) ta nên người.


______________

- Tiên học lễ, hậu học văn
Hai đứa lăng nhăng làm sao mà học.
Học làm chi, thi làm gì
Tú Xương còn rớt,huống chi là mình


______________

- Khi ai đó nói bạn vô duyên thì bạn nên mĩm cười vì vô duyên là viết tắt của Vô tư và Duyên dáng.


______________

- Tôi muốn anh bị nó đá không thương tiếc. Điều tôi muốn vừa làm tôi vui nhưng cũng làm tôi rất đâu lòng.


______________

- Nếu không có ai bên cạnh, hãy thử một mình nghe nhạc, đọc sách, chơi game, xem phim, viết blog, viết nhật ký.. Hãy tập quen dần với bản thân mình..


______________

- Một người vợ tốt luôn tha thứ cho chồng khi cô ta sai.


______________

- Đừng tự ti vì mình nghèo mà vẫn giỏi mà hãy tự hỏi tại sao mình giỏi mà mình vẫn nghèo.


______________

- Rõ ràng là trên đời này không có gì là rõ ràng.


______________

- Đề thi


______________

- Không ít phụ nữ già đi nhanh chóng có khi do họ động não suy nghĩ phải làm sao để mình trẻ lại. Chết cho người phụ nữ mình yêu vẫn dễ hơn là phải sống chung với họ.


______________

- Chỉ trong bóng tối, bạn mới nhìn thấy được những vì sao.


______________

- trái tim là con đường truyền máu.


______________

- Tôi cao không bằng ai….nhưng được cái nằm xuống thì tôi dài


______________

- Bản chất tốt nhưng dòng đời xô đẩy - Xô không được ta đẩy lại dòng đời!


______________

- Học trò ngày nay quậy tới trời
10 thằng đi học 9 thằng chơi
3 thằng đến lớp 2 thằng ngủ
Còn lại thằng kia cũng gật gù.


______________

- Toà hỏi: Thế hắn ta đã giết chết… anh như thế nào hử ?


______________

- Đau đớn thay phận đàn bà
Hơn năm ba tuổi vẫn là đàn em.


______________

- Phụ nữ thích mua đồ đẹp để con trai ngắm…Con trai thích ngắm con gái không mặc đồ…Vậy con gái mua sắm làm cái gì ???


______________

- Bầu ơi thương lấy bí cùng
Tuy rằng khác dãy nhưng chung một đề.


______________

- bác sĩ, có thể là


______________

- Đau đầu vì tiền, điên đầu vì tình, đâm đầu vào tường.


______________

- Dân ta phả biết sử ta… Nếu mà không biết thì tra Google.


______________

- " Quân với dân như cá với nước " Nước thì nuôi sống cá còn cá thì ị vào nước.


______________

- Cái gì đã vỡ là vỡ
Có hàn gắn lại cũng chỉ toàn rạn nứt mà thôi.
Cái gì đã đứt là đứt
Có nối lại cũng chẳng tồn tại dài lâu…


______________

- để nói tiếng yêu….mất


______________

- Tại sao chỉ có danh hiệu bà mẹ việt nam anh hùng mà không có danh hiệu ông bố việt nam anh hùng nhỉ ?


______________

- câu, chỉ sai


______________

- Bạn bè là nghĩa tương thân
Khó khăn hoạn nạn …mạnh ai nấy lo
Có phúc cùng hưởng , có họa…tự chịu


______________

- đồng chắc giờ này anh đã vượt xa Bill Gates.


______________

- Bia độc hơn rượu , bằng chứng trên thế giới chỉ có " mộ bia " mà không có " mộ rượu "


______________

- Nếu tình yêu là ánh sáng thì hôn nhân là hoá đơn tiền điện !


______________

- !


______________

- Khoảng cách từ đây cho tới đó không hề xa như anh thấy nhưng mà nếu chỉ là đơn phương thì xa là ở đây nơi tim em vẫn gọi tên anh người em thương hơn tất cả.


______________

- Trái tim em chỉ


______________

- giờ để giải thích…mất


______________

-


______________

- Khổ quá, sướng không chịu nổi


______________

- Để tiền trong túi làm chi – Mua liều thuốc chuột phòng khi hết tiền.


______________

-


______________

- Tôi không phải là người cô đơn nhưng luôn đơn độc bước đi. Tôi không muốn mở lòng chia sẻ với người khác, cũng ngại giao tiếp với lạ. Hay ôm suy nghĩ vẩn vơ rồi lại tự an ủi bản thân bước tiếp.


______________

- Trông bạn quen quen, hình như tớ … chưa gặp bao giờ


______________

- Hữu duyên thiên lí lăng tương ngộ, vô duyên lệch sóng cự um sùm.


______________

- Này gió ơi cho ta nhờ chút việc,
Việc nhỏ thôi nhưng là cả tấm lòng,
Khi gió về nép bên cạnh người ấy,
Gió thì thầm ta nhớ ấy biết bao.


______________

- bật lửa soi xem xăng còn hay hết, xăng còn, KendyDat thọ


______________

- Ly dị là sự kiện mà người đàn ông phải giặt đồ cho mình … thay vì trước đó phải giặt đồ cho cả hai .


______________

-


______________

- Xin bạn hãy dành ra vài giây để đọc hết câu này, đọc đến đây cũng đã hết vài giây rồi, cám ơn bạn.


______________

- Có 1 cô gái sẵn sàng chết vì tôi, bạn có biết vì sao không? Vì cô ấy thà chết còn hơn phải yêu tôi…


______________

- Anh xây em = cát
Rồi hôn em 1 phát
Ôi nụ hôn chua chát
Toàn là đất với cát.


______________

- "Cướp giật đây, giơ tay lên không tao báo công an"


______________

- tường chống đạn, nhiều phòng, an ninh tốt, có camera, công an tuần


______________

- Đã bao lần trăng tròn rồi lại khuyết
Đã bao lần định viết rồi lại thôi
Để hôm nay gục đầu trong nỗi nhớ
Tay vô tình đặt bút viết tên em.


______________

- Học không chơi đánh rơi tuổi trẻ
Chơi không học vừa khỏe lại vừa vui
Hãy cứ chơi cho hết đời trai trẻ
Để về già lặng lẽ… đạp xích lô.


______________

- Càng nhìn, anh càng thấy em giống con gái.


______________

- Khi ai đó nói bạn vô duyên thì bạn nên mĩm cười vì vô duyên là viết tắt của Vô tư và Duyên dáng.


______________

- Đàn bà là những niềm đau…Anh em dù biết vẫn theo sau…đàn bà ^.^


______________

-


______________

- Luôn luôn nhớ rằng bạn là duy nhất … giống như những người khác


______________

- Trăm năm bia đá cũng mòn , bia chai cũng bể , chỉ còn bia … ôm.


______________

- Mập thì đẹp – Ốm thì dễ thương – Lòi xương thì dễ mến.


______________

- Nếu em cần một kẻ có thể sẵn sàng chết vì em, thì anh thề với Chúa anh không phải thằng ngu đó.


______________

- Anh cứ đi, đi tìm tình yêu mới
Tôi đứng đây, ôm trọn tình yêu cũ.


______________

- Một cô gái có tật bẩm sinh là đi tiểu lúc


______________

-


______________

- Ngắn gọn thể hiện sự thông minh nhưng không đúng trong trường hợp người ta nói " Anh yêu em ".


______________

- Bố em bảo chém gió là không tốt mẹ em bảo chém gió có lợi cho sức khoẻ vì cười nhiều, em không biết nghe ai?


______________

- Yêu hoài ốm, ôm hoài yếu.


______________

- Bình yên nhất là lúc trong lòng không có ai để thích.


______________

- Quá thân thuộc sẽ thành nhàm chán
Quá quan tâm sẽ thành bó buộc
Quá yêu thương sẽ có lúc đau lòng
Quá sâu đậm sẽ có lúc nhạt nhòa…
Hãy giữ tất cả chỉ là một chút thôi nhé.


______________

- Em đừng buồn vì những lời bạn anh nói nhé, nó nói em :"Nhìn xa cứ tưởng con người, nhìn gần mới biết đười ươi xổng chuồng". Anh đau lắm nhưng không sao, bôi cao sẽ khỏi, không khỏi ăn tỏi sẽ hết, không hết cho chết là vừa.


______________

- Hồi lớp mầm em yêu con bé hàng xóm học cùng lớp vì hai đứa hay mút kẹo chung và cùng… truồng cởi tắm mưa, nhưng lên lớp lá nó bỏ em vì em… thấp hơn nó.


______________

- Quân tử nhất ngôn là quân tử dại
Quân tử nói lại là quân tử khôn!


______________

- Không bao giờ bán đứng bạn bè… khi chưa được giá.


______________

- Trai thời nay như vàng lên giá…Gái thời nay như đá lót đường.


______________

- Có cái nắng, có cái gió nhưng thiếu… cái đó thì ta xa nhau, người ơiiiiiiiiii


______________

- Đàn ông không khóc là đàn ông nhút nhát (không dám làm gì (khóc) là nhút nhát rồi).


______________

- Nam quốc sơn hà Nam đế cư, rượu ngon không uống để rượu hư.


______________

- Bình tỉnh, tự tin, đừng cay cú – Âm thầm, chịu đựng, trả thù sau


______________

- Tiền là giấy, thấy là lấy.


______________

- Người cứu bạn khỏi cảnh sắp hết hơi chưa chắc là


______________

- Một phụ nữ toàn diện là: sáng diện, trưa diện, chiều diện, tối diện…


______________

- Nếu chồng bị bệnh tiểu đường thì vợ bị bệnh gì ?…….. đó là sún răng !!!


______________

- Ai bảo rằng cây không buồn, không khóc…đá không sầu không nhớ thương ai ? Cây không buồn sao lá vàng rơi rụng. Đá không sầu sao đá phủ rêu xanh.


______________

- Dù bạn không đẹp nhưng người khác vẫn mắc ói


______________

- m


______________

- Xăng có thể cạn, lốp có thể mòn……nhưng số máy và số khung vẫn không đổi !


______________

- Giang hồ hiểm ác anh không sợ…Chỉ sợ đường về vắng bóng em.


______________

- câu còn lại xém đúng.


______________

- tuổi !!!


______________

- Người ta có chí thì nên, còn em có chí thì nên gội đầu


______________

- Cách tốt nhất để giữ lời hứa là đừng hứa gì cả.


______________

- Trăm năm bia đá cũng mòn, ngàn năm bia rượu vẫn còn trơ trơ.


______________

- Học không chơi đánh rơi tuổi trẻ
Chơi không học vừa khỏe vừa vui


______________

- Trông bạn quen quen, hình như tôi chưa gặp bạn bao giờ?


______________

- Tiền túng – Tình tan – Tư tưởng tồi tàn – Tiến tới tự tử


______________

- Giới tính của bạn là gì ?…Mình bảo nam, duy vật biện chứng bảo nữ…còn khoa học thì đang chứng minh…


______________

- Thà sống hèn còn hơn chết dại.


______________

- Khi hắt xì mạnh bạn có thể làm gãy cả xương sườn…nhưng đừng cố nín vì có thể bạn sẽ bị đứt mạch máu đấy.


______________

- "KIÊNG" Con thầy, vợ bạn, gái cơ quan, bồ của sếp!


______________

-


______________

- Thất tình tự tử đu cây mận
Cành mận rung rinh ngã cái uỳnh
Cớ sao dưới đất cây đinh nhọn
Không chết vì tình chết vì đinh.


______________

- Nếu không có học sinh thì tất cả giáo viên đều mất dạy !


______________

- Học không yêu yếu dần rồi chết
Yêu không học không ngóc được lên.


______________

- Bạn có thể mua một người trung thực không ? Không ! nhưng bán một người như vậy dễ hơn .


______________

- ��…thế đấy !


______________

- Thằng cho vay là thằng dại
Thằng trả lại là thằng ngu


______________

- Tôi xinh đẹp ? hiển nhiên…tôi thông minh ?…dĩ nhiên…tôi giàu có ?…tất nhiên…tôi học giỏi ?…đương nhiên…


______________

- Một phụ nữ toàn diện là : sáng diện, trưa diện, chiều diện, tối diện…


______________

- Nhìn lên thì chẳng bằng ai, nhìn xuống thì chẳng ai thèm nhìn mình.


______________

- Câu nói "không" vẫn là biện pháp tránh thai hiệu quả nhất.


______________

- Giá xăng cũng như đồ lót phụ nữ…tụt mạnh xuống sẽ dễ bị…"sốc".


______________

- Ai cũng chọn việc nhè nhàng, gian khổ dành phần… thằng ngu.


______________

- Chỉ tay lên trời hận đời vô đối, chỉ tay xuống gối, đi ngủ cho rồi.


______________

- Người ta có chí thì nên…còn mình có chí thì nên gội đầu.


______________

- KendyDat , nhà ở HCM. Ngày


______________

- Xăng … có thể cạn, lốp … có thể mòn, nhưng số máy, số khung thì không bao giờ thay đổi.


______________

- Bỗng một ngày tôi nhận ra điều đó.
Cơn gió kia không phải của riêng tôi.
Đó là của trời xanh và mặt đất.
Chẳng bao giờ có thể thuộc về tôi.


______________

- Phim sạch là phim trong sáng . Phim sạch là phim mà diễn viên lúc nào cũng ở trạng thái sạch sẽ và được người khác liếm láp cho sạch.


______________

- Anh bảo anh bỏ rượu…anh bỏ rượu. Em bảo anh bỏ thuốc…anh bỏ thuốc…Em bảo anh bỏ game…anh bỏ em.


______________

- Nhớ ai đó? … Hãy gọi
Muốn gặp ai đó?… Hãy mời
Muốn được hiểu?… Hãy giải thích
Có câu hỏi?… Hãy hỏi
Không thích cái gì?… Hãy nói
Thích cái gì?… Hãy khẳng định
Muốn cái gì?… Hãy xin phép
Yêu ai đó?… HÃY NÓI RA.


______________

- Nghệ thuật che lấp sự bất tài cũng đòi hỏi không ít tài năng.


______________

- Khi bạn buồn hãy gọi cho tôi…tôi không hứa sẽ làm bạn cười…nhưng tôi hứa sẽ cười vào mặt bạn…


______________

-


______________

- Để giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt khi tham gia chat, blog, các diễn đàn, SMS… "Mấy bợng đừn diếc xai trính tã nge"


______________

- lần mở cửa. Đón anh vào và tống cổ anh ra. (Câu chuẩn là : Trái tim em chỉ hé mở


______________

- Đây là tiểu sử nhưng chưa biết viết như nào!


______________

- Trẻ xông pha, già … hối hận!


______________

- Có vài thứ khi buông bỏ được rồi ta mới nhận ra rằng đáng lẽ nên bỏ từ lâu rồi. Chỉ do bản thân quá cố chấp, theo đuổi mãi những thứ đã không còn là của mình.


______________

- Đàn ông ko sợ khó ko sợ khổ chỉ sợ khô.
Đàn bà ko sợ mỏi ko sợ mệt chỉ sợ mềm…


______________

- Nghèo mà sài sang để sau này có giàu bớt bỡ ngỡ.


______________

- Con đường ngắn nhất để đi từ một trái tim đến


______________

- Điều tuyệt đối nhất chính là tất cả chỉ là tương đối


______________

- Khi tôi ăn, cả quán dõi theo từng động tác. Tự tin – Gắp nhanh – Phong cách. Tôi thích cơm bụi. Cơm bụi rất lôi cuốn. Lôi cuốn là phải ăn nhanh. Ăn nhanh là sạch sẽ. Tôi là…Sinh viên nghèo!


______________

- Tình yêu là vĩnh cửu. Và chỉ duy nhất một thứ được phép thay đổi. Đó là người yêu.


______________

- Hồi xưa mình đẹp trai lắm…Bây giờ đỡ nhiều rồi.


______________

- Bạn gái tôi rất xấu nhưng được cái kết cấu nó đẹp.


______________

- Hận đời đen bạc
Hận kẻ bạc tình
Hận cả gia đình
Hận luôn hàng xóm.


______________

- Khi một cô gái được nhiều người theo đuổi cô ta sẽ làm cao , khi cô ấy được một người theo đuổi thì cô ta sẽ làm dáng , khi không có ai theo đuổi cô ấy cô ta sẽ làm … thơ , và khi cô ta theo đuổi nhiều người cô ta sẽ làm ca … ve.


______________

- Định nghĩa mới về vợ : " học dốt nói ngông , đi chơi lông bông , mồm thì khoác lác , mua sắm nát đời , mà câu nào nói ra cũng lời lời đạo lý "


______________

- Có cái nắng, có cái gió nhưng thiếu… cái đó thì ta xa nhau, người ơiiiiiiiiii


______________

- Ta về ta tắm ao ta dù trong dù đục cũng là cái ao.


______________

- Không bao giờ bán đứng bạn bè… khi chưa được giá.


______________

-


______________

- Vì tao chắc chắn là trên đời này không có gì là chắc chắn.


______________

- Nếu mỗi lần nhớ tới em anh được


______________

- Trúc xinh trúc mọc đầu đình…Em xinh em đứng một mình kệ em.


______________

- Không có gì tiết kiệm thời gian và tiền bạc hơn là yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.


______________

- Dù gái hay trai….cứ lai rai mà đẻ !


______________

- năm nhờ luyện tập thì ta cũng mất


______________

- Nếu có ai đó khen bạn : " bạn có ½ là đẹp , ½ còn lại là tài năng , gộp lại thì vừa đẹp vừa tài năng " , bạn hãy coi chừng [ ½ đẹp tức là ½ đó không có chút chất xám nào , ½ tài năng , tức là ½ đó không có chút sắc đẹp nào -> hợp lại hoá ra bạn là một con người vừa xấu vừa ngu đó sao? ]


______________

- Mập thì đẹp – Ốm thì dễ thương – Lòi xương thì dễ mến.


______________

- Khi tôi chạy, mọi người dõi theo từng bước chạy của tôi. Mạnh mẽ – Tự tin – Thần tốc. Chạy rất lôi cuốn. Lôi cuốn là phải chạy nhanh. Chạy nhanh thì mới thoát chết. Tôi là…Cướp!


______________

- Đừng bao giờ đua đòi bồ bịch khi mà không ai yêu bạn cả !


______________

- Lương tâm là cái gì đó cảm thấy tổn thương trong khi các phần khác của cơ thể cảm thấy dễ chịu.


______________

- Yêu nhau không phải là nhìn vào nhau mà là cùng nhau nhìn về một hướng… cái xe đang dựng ở gốc cây.


______________

- Khi xưa ông cha ta xả thân cứu nước…Ngày nay, chúng ta xả nước cứu thân !!!


______________

- Có cái chết hóa thành bất tử
và có cái chết hóa thành … chết thử
Có những người do chân lý sinh ra
Nhưng, có những người do… sơ ý sinh ra.


______________

- Một thằng ngốc xài máy vi tính nhận được thông báo sau "Cannot found the printer"…thế là hắn xoay cái monitor về phía máy in….thế đấy !


______________

-


______________

- Làm con gái phải ngang tàn ngạo ngễ…Sống trên đời phải hóng hách kiêu sa.


______________

- Nợ nần biến người ta thành……con nợ !


______________

- Tiền là giấy – Thấy là lấy


______________

- Nếu bạn mặc quần áo ra đường mà bị chê xấu thì tốt nhất bạn không nên mặc quần áo nữa


______________

- năm vào các buổi tập luyện đó.


______________

- Nếu bạn bị ăn hiếp hãy nhanh tay gọi cho tôi…Tôi sẽ nhanh chân chạy tới…gọi cảnh sát.


______________

-


______________

- Trăng đã ngủ xin đừng đánh thức
Tình đã chết rồi nhắc lại thêm đau
Tay ôm nửa mảnh trăng sầu
Có yêu mới biết tình đầu khó quên
Lửa đã tắt, làm sao cháy lại
Chia tay rồi, mãi mãi là xa
Trời hết mưa, chưa hẳn đã nắng
Kết thúc rồi, chưa hẳn là hết yêu!


______________

- Sống là phải cho đi ! Hãy cho đi tất cả những gì bạn có, để rồi hối hận nhận ra rằng đòi lại sẽ rất khó.


______________

- Khi xưa ông cha ta xả thân cứu nước…Ngày nay, chúng ta xả nước cứu thân !!!


______________

- Thể thao là có hại . Nếu ta sống được thêm


______________

- Học cho lắm tắm cũng xà bông.


______________

-


______________

- Em không mạnh mẽ như anh thấy và không yếu đuối như anh nghĩ.


______________

- tay vá xe


______________

- Tôi đã nói "không" với ma túy, nhưng tụi nó không chịu nghe.


______________

- Giang hồ hiểm ác anh không sợ, chỉ sợ đường về THẤY bóng em.


______________

- Đừng vì cô đơn mà chọn đại một người để yêu. Thật chẳng công bằng cho cả hai và cũng thiếu trách nhiệm. Hãy tìm một người bạn tri kỷ chứ không phải người yêu.


______________

- "Cướp giật đây, giơ tay lên không tao báo công an"


______________

- Đằng sau nụ cười là nước mắt…đằng sau nước mắt là..cá sấu.


______________

- Luôn cố gắng khiêm tốn, và hãy lấy làm … tự hào về điều đó


______________

- Ngó sang tường làm gì? Bị yêu đấy


______________

- Từ bỏ ngày xưa đó mỗi sáng sớm có em kề bên anh chút bối rối chiếc hôn còn chưa quên khẽ sưởi ấm đôi môi ngày ấm áp…
Từ bỏ tình yêu đó sẽ khiến trái tim này càng đau thêm…


______________

- Chân lý là mặt trời chói lọi . Nếu bạn không nghiên cứu về nó thì đừng có điên mà nhìn vào nó .
Theo lý thuyết thì Lý thuyết không khác với thực tế là mấy , nhưng thực tế thì thực tế khác xa lý thuyết.


______________

- Rõ ràng là trên đời này không có gì là rõ ràng.


______________

- Lửa đã tắt, làm sao cháy lại
Chia tay rồi, mãi mãi là xa!
Trời hết mưa, chưa hẳn đã nắng,
Kết thúc rồi, chưa hản là hết yêu!


______________

- Xin thề : tôi với anh kết nghĩa anh em , tuy không sinh cùng năm cùng tháng cùng ngày , nhưng nguyện sống cùng ngày cùng tháng cùng năm.


______________

- Bản chất xấu xa nhưng do dòng đời xô đẩy trở thành người lương thiện.


______________

- Trúc xinh trúc mọc đầu đình…Em xinh em đứng một mình kệ em.


______________

- Em thân yêu. Sự thiếu vắng em đang làm tan vỡ trái tim anh. Anh yêu em, anh muốn quay lại với em. Tái bút : Chúc mừng em đã trúng giải đặc biệt


______________

Tuyển chọn 88 Stt thả thính thơ hài hước, Thả thính

Có thể bạn quan tâm :TOP 73 địa chỉ mua Các loại máy in 3D FDM uy tín, Công nghệ in 3D FDM / TOP 107 địa chỉ mua Các loại máy in 3D FDM uy tín, (DOC) DESIGN AND MANUFACTURING THE 3D PRINTER ... / TOP 70 địa chỉ mua Các loại máy in 3D FDM uy tín, (DOC) DESIGN AND MANUFACTURING THE 3D PRINTER ... /

- Nguồn tại https://www.choxemoto.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuyển tập 455 Crawlergo, Crawlergo

Crawlergo Xem thêm : stt thả thính crush / status thả thính tết / những câu thả thính crush gái / Warning: array_rand(): Array is empty in /volume2/web/tag.vn/public_html/blog/rancontent.php on line 41 - Công sở là nơi bạn có thể thư giãn sau cuộc sống căng thẳng ở nhà. ______________ - Những người làm việc cùng bạn phản ánh thái độ của bạn. ______________ - - Công ty còn tuyển ko? - Đang tuyển lau dọn nè - Có vị trí cao hơn ko? - Có! lau dọn tầng 2 ______________ - Thấy cô nhân viên đang gân cổ lên tranh cãi với khách hàng, sếp rất bực, gọi lại bảo: - Tôi đã nhiều lần lưu ý cô là khách hàng luôn luôn đúng. Tại sao cô lại làm căng với ông ta như thế? - Nhưng thưa sếp, ông khách này lại cứ khăng khăng rằng ông ta đã sai lầm ạ! ______________ - Tiền lương = "Đèn đỏ" 1 tháng 1 lần và tầm 1 tuần là hết! ______________ - Được tăng lương cũng giống như uống ly rượu, nó nâng tinh thần ta lên nhưng chỉ trong chốc lát thôi. ______________ - - Sếp ơi, nghe nói công ty

❤️‎ Honda sh 2021:, honda sh 2021 khi nào ra mắt, Giá xe Honda SH 2021 mới nhất tháng 11/2021

#Giá xe Honda SH300i 2021:, thông số xe sh 2021, Giá xe Honda SH 2021 mới nhất tháng 11/2021 Đánh giá xe Honda SH 2021 về thiết kế Mặt đồng hồ cũng được thiết kế lại lớn, dễ quan sát hơn. Các cụm đồng hồ dạng 3D phân biệt rõ ràng với đồng hồ chỉ tốc độ lớn nhất đặt chính giữa. Với kiểu thiết kế này, người lái dễ dàng liếc nhìn tốc độ phương tiện để điều chỉnh phù hợp khi lưu thông trên đường. Giá xe SH tháng 7/2021 tại các đại lý Honda Honda SH 2021 Giá niêm yết Hà Nội TPHCM TP khác Giá xe SH125 CBS 67,990,000 86,800,000 87,200,000 85,700,000 Giá xe SH125 ABS 75,990,000 93,600,000 93,900,000 92,400,000 Giá xe SH 150 CBS 81,990,000 104,400,000 105,600,000 104,100,000 Giá xe SH 150 ABS 89,990,000 111,500,000 112,800,000 111,300,000 Cả 4 phiên bản SH 2021 sẽ có 6 màu sắc bao gồm: màu Đen, màu Đỏ, màu Trắng, màu Bạc, Xanh Lục - Đen và Xanh Lam - Đen #Giá xe SH 300i đỏ đen:, bình xăng sh 202

HOT **** Giá xe SH 150i CBS:, giá xe sh 2021, Giá xe Honda SH 2021 mới nhất tháng 2/2021

#Honda SH 300i 2021:, xe sh 2021 mode, Giá xe Honda SH 2021 mới nhất tháng 6/2021 Đánh giá xe Honda SH 2021 về thiết kế Nước sơn cũng như các chi tiết ốp nhựa trên Honda SH 150i 2021 đã được nâng cấp giúp chiếc xe trở nên bóng bẩy, sang trọng hơn., Phần thân xe đến đuôi xe được ốp nhựa với thiết kế liền mạch, mượt mà nhưng không kém phần cứng cáp nhờ những đường gân vuốt dài nối liền với cụm đèn hậu. Ở cụm đèn phía sau, nhà sản xuất cũng trang bị hệ thống đèn phanh LED. #Giá xe Honda SH 150i 2021:, sh 2021 150, Giá xe Honda SH 2021 mới nhất tháng 8/2021 Honda trang bị ABS cho cả 2 bánh trước và sau. Ưu điểm lớn nhất hệ thống ABS mang lại là việc chống hiện tượng khóa bánh khi phanh gấp. Thử phanh gấp trên đoạn đường thẳng, chiếc xe rê bánh và trôi đi mà không bị khựng lại như ở các mẫu xe thông thường. Hệ thống này mang lại sự yên tâm đáng kể cho người sử dụng.   + Ưu nhược điểm Honda SH 2021 Ưu điểm: Thiết kế thời trang, sang trọng, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại đá